Sáng ngày 16.1, UBND thành phố Tam Kỳ đã công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ và chính thức đưa Trung tâm Hành chính công đi hoạt động.
Trung tâm Hành chính công thành phố Tam Kỳ sẽ thực hiện 196 thủ tục thuộc 25 lĩnh vực. Trong đó, các cơ quan của thành phố thực hiện 148 thủ tục, còn lại là thuộc thẩm quyền của ngành dọc cấp tỉnh. Thời gian giải quyết thủ tục hành chính cắt giảm được 25% so với quy định của Trung ương và cấp tỉnh. Tại buổi lễ, UBND thành phố đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Én – Phó trưởng Phòng Tư pháp thành phố đảm nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm Hành chính công, đồng thời công bố danh sách 38 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm, trong đó có 20 cán bộ chuyên trách. Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thành phố Tam Kỳ một lần nữa khẳng định quyết tâm của thành phố trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thông qua việc đưa Trung tâm Hành chính công đi vào hoạt động. Đồng thời mong muốn đội ngũ nhân sự mới sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy, phục vụ nhân dân tốt hơn.
Khóa XIX
Khóa XX
Khóa XXI